TRAO SỨC KHỎE GỬI YÊU THƯƠNG

TRẦM HƯƠNG THIÊN TÂM ĐƯỢC VINH DANH SAO VÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT – THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU TIN DÙNG LẦN VI – 2018

         

Ngày 30/09/2018, Trầm Hương Thiên Tâm vinh dự có mặt  Top 50 của  chương trình “ Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt – Thương Hiệu Nhãn Hiệu Tin Dùng lần VI 2018. Chương trình do Trung Tâm Chống hàng giả, câu lạc bộ Doanh Nhân Đất Việt và Đài truyền hình HTV1 phối hợp tổ chức.
          doi-ngu-cong-su-tram-huong-thien-tam             

Đây là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp đã có những cống hiến, đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Cũng là giải thưởng  được người tiêu dùng bình chọn, khẳng định chất lượng sản chất và lòng tin của khách hàng dành cho Thiên Tâm .
 
 du-nhan-giai-thuong-nhan-hieu-tin-dung-3

Với mong muốn đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm được làm từ Trầm Hương 100% tự nhiên như: nhang Trầm Hương, Tinh dầu Trầm Hương, Bột Trầm Hương Trầm Cảnh… Trầm Hương Thiên Tâm cũng chứng tỏ vai trò tiên phong quảng bá, thay đổi thói quen dùng nhang Trầm Hương thay thế nhang hóa chất.
 

tram-huong-thien-tam_1
 

Trong năm 2017 vừa qua Trầm Hương Thiên Tâm đã phục vụ hơn hàng triệu khách hàng đã biết đến Nhang Trầm Hương và sử dụng.
 
 tram-huong-thien-tam-binh-chon-thuong-hieu-uy-tin

Và đây cũng là động lực để Trầm Hương Thiên Tâm  phát triển, đóng góp nhiều hơn  để bảo vệ sức khỏe và phục vụ khách hàng và cộng đồng nhiều hơn….
 



         TRẦM HƯƠNG THIÊN TÂM  
TRAO SỨC KHỎE – GỬI YÊU THƯƠNG